080-550-2134
/
02-450-1335
contact@coachandconsulting.com
Follow Us :
Skip to content
Home
About Us
Services
All Services
Business Design Development Program
Franchise Development Program
International Franchise Development Program
Training Program
Courses
Advanced Franchise Program
Retail Management Program (ธุรกิจค้าปลีก-ส่ง)
Franchise Business Development (แฟรนไชส์ขั้นพื้นฐาน)
Professional Business Design (ออกแบบธุรกิจแบบมือโปร)
หลักสูตรสำคัญ สำหรับพัฒนาองค์กร
Insights
Clients
Contact Us
Franchisee
Podcasts
02-450-1335
/
02-451-3467
contact@coachandconsulting.com
Follow Us :
...
ร้านต้นแบบ คืออะไร?
Category
Business
,
Business Insights
,
Consulting
September 28, 2021
RELATED STORIES
vamtam-theme-circle-post
Category
Business
,
Business Insights
กรณี ทรัมป์ประกาศเพิ่มภาษีนำเข้า กับผลกระทบต่อระบบธุรกิจแฟรนไชส์โดยรวม
April 18, 2025
การขึ้นภาษีนำเข้าของสหรัฐฯ ส่งผลกระทบโดยตรงต่อระบบธุรกิจแฟรนไชส์ โดยเฉพาะแบรนด์ที่ต้องพึ่งพาสินค้านำเข้าหรือมีต้นกำเนิดจากสหรัฐฯ ต้นทุนในการดำเนินธุรกิจสูงขึ้นจากราคาสินค้าและวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้น เช่น แฟรนไชส์ร้านอาหารที่ใช้วัตถุดิบนำเข้าจากสหรัฐฯ จะต้องแบกรับภาระด้านต้นทุนที่มากขึ้น ซึ่งอาจส่งผลต่อราคาขายและกำลังซื้อของลูกค้า ธุรกิจค้าปลีกที่จำหน่ายสินค้าจากสหรัฐฯ อาจต้องเผชิญกับราคาที่แพงขึ้น ทำให้ลูกค้าหันไปหาทางเลือกอื่นที่ถูกกว่า ในขณะที่ผู้ลงทุนแฟรนไชส์อาจลังเลในการขยายธุรกิจเนื่องจากต้นทุนแฟรนไชส์ฟี ค่าอุปกรณ์ และค่าวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้น การขยายแฟรนไชส์จากสหรัฐฯ...
Read More
vamtam-theme-circle-post
Category
Business
,
Business Insights
เมื่อไหร่ธุรกิจอาหารไทยจะบินได้
January 10, 2025
ถ้าพูดถึงธุรกิจที่โตเร็ว กำไรดี และมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง ต้องยกให้ธุรกิจแฟรนไชส์อาหารนี่แหละ! หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมร้านอาหารแฟรนไชส์ถึงปังได้แบบนี้
Read More
vamtam-theme-circle-post
Category
Business
,
Business Insights
วิเคราะห์ธุรกิจแฟรนไชส์ด้านอาหาร
December 20, 2024
ถ้าพูดถึงธุรกิจแฟรนไชส์ที่โตเร็ว กำไรดี และมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง ก็ต้องยกให้ธุรกิจแฟรนไชส์อาหาร แต่ก็ต้องเข้าใจการวางระบบงานที่ดี ออกแบบธุรกิจให้ถูกต้อง
Read More
vamtam-theme-circle-post
Category
Business
,
Business Insights
อาหารกับธุรกิจแฟรนไชส์: โอกาสและความท้าทายของอุตสาหกรรมที่ไม่เคยหยุดเติบโต
December 13, 2024
ธุรกิจแฟรนไชส์เป็นรูปแบบการลงทุนที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเมื่อพูดถึงการลงทุนในระบบแฟรนไชส์ หลายคนก็มักนึกถึงธุรกิจด้านอาหาร
Read More
vamtam-theme-circle-post
Category
Business
,
Business Insights
ยุทธศาสตร์ เพื่อการสร้างระบบธุรกิจแฟรนไชส์ไทยสู่ตลาด AEC
December 11, 2024
เป้าหมายของการพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ประเทศไทยคือ การสร้างความเข้มแข็งและเปิดโอกาสในการลงทุนของผู้ประกอบการได้ในทุกระดับ ในขณะเดียวกันระบบแฟรนไชส์จะช่วยสร้างความเข้มแข็งของสังคม
Read More
vamtam-theme-circle-post
Category
Business
,
Business Insights
Overview of the Franchise System in Thailand (2024-2025)
December 6, 2024
Having weathered the ups and downs of the franchise business both in Thailand and globally as a consultant and business development professional
Tags
franchise
,
Franchise System
Read More
vamtam-theme-circle-post
Category
Business
,
Business Insights
ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ เปิดตัวหนังสือ “Franchise Essential Concept” และ “Franchise Cloning Business”
November 28, 2024
เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 ที่ผ่านมา ดร.พีระพงษ์ กิติเวชโภคาวัฒน์ เปิดตัวหนังสือสองเล่มใหม่ Franchise Essential Concept และ Franchise Cloning Business
Read More
vamtam-theme-circle-post
Category
Business
,
Business Insights
ภาพรวมระบบแฟรนไชส์ในประเทศไทย ปี2024-2025(พ.ศ.2567-2568)
November 27, 2024
ภาพรวมระบบแฟรนไชส์ในประเทศไทย ปี 2024-2025 (พศ.2567-2568) ธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทยจะเป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน
Read More
vamtam-theme-circle-post
Category
Business
,
Business Insights
แนวคิดแฟรนไชส์ผ่านร้าน C/O และถ่ายทอดสู่ F/C :หัวใจของความสำเร็จ
November 15, 2024
ในธุรกิจแฟรนไชส์ คำศัพท์ที่ใช้เรียกประเภทของร้านอย่างC/O(Company Operate)และ F/C(Franchise Company) เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ระบบแฟรนไชส์มีความแข็งแกร่งและยั่งยืน
Read More
vamtam-theme-circle-post
Category
Business
,
Business Insights
การเสพสื่อ Online ของนักลงทุน และผู้บริโภค (End User)
November 8, 2024
แฟรนไชส์จะมีการสื่อสารในรูปแบบโฆษณา2ด้านพร้อมกัน คือ สื่อสารไปที่ผู้บริโภคโดยตรงเพื่อสร้างตลาดของตนขึ้นกับสื่อสารไปที่นักลงทุนเพื่อสร้างพันธมิตรที่พอใจร่วมลงทุน
Read More
6 ขั้นตอนควรรู้ อยากสร้างธุรกิจต้องอ่าน!
5 เหตุผลที่ต้องมี “ที่ปรึกษาแฟรนไชส์”